MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาสที่ 2
MOIT 10 ข้อ 1 บันทึกข้อความและรายงานสรุปผลการดำเนินงานเกี่ยวกับร้องเรียนและขอเผยแพร่
https://drive.google.com/file/d/1z5ViS8PzTmKH4-bRKGmiGRz1Q_vVIGA0/view?usp=drive_link
MOIT 10 ข้อ 2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่
https://drive.google.com/file/d/1a81UDZ_cgpbo59NSyWvYMZtwGcJR1JCp/view?usp=drive_link
MOIT 10 ข้อ 2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://drive.google.com/file/d/10kXOLhS9KMTCslHfghoWHOMBKDuEyjCk/view?usp=drive_link
MOIT 10 ข้อ 3 แบบฟอร์มเผยแพร่
https://drive.google.com/file/d/1gEA_tOcA4FzFrTBgkY-Y6--hdTNQDNzm/view?usp=drive_link
ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯรอบ 12 เดือน)
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไขและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.)
รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2567-31 สิงหาคม 2567) ประกอบด้วย
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน